• Cuộc sống thật diệu kỳ!

    Chubb Life Việt Nam: 'Đất lành' cho thế hệ trẻ lớn mạnh


    Thế hệ Y là các người sinh ra đã được sẵn sàng tiếp cận có những nền móng kỹ thuật số và trưởng thành ở thế hệ giao xoa giữa truyền thống và tiên tiến, nên ko khó để nhận thấy rằng ở thế hệ này mang những đặc điểm vừa cởi mở, nhiều sáng kiến, thuận lợi tiếp cận và bằng lòng các trị giá mới cùng lúc vẫn giữ được các chân giá trị của bản thân và xã hội.

    1 số nhà phỏng vấn cho rằng với đặc tính luôn mong muốn tạo ra sự khác biệt, thế hệ Y cũng được kì vẳng sẽ tạo ra những bước ngoặt sở hữu tính chất đột phá.

    Tại đơn vị TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (Chubb Life Việt Nam), thế hệ Y chiếm tới 40% lực lượng quản lý của doanh nghiệp, mở ra một thế hệ ngày mai trẻ trung.

    đặc biệt là trẻ trong tư duy, trẻ trong nghĩ suy để đưa ra những sáng kiến mới, cộng tổ chức đón đầu các thách thức trong thời đại số. Đồng thời cũng là thế hệ kế thừa, trân trọng các nền tảng đã được gầy dựng 15 năm qua, đặc thù là trị giá chủ chốt về chuẩn mực đạo đức của công ty.

    Lấy uy tín và chuẩn mực đạo đức làm tôn chỉ cho định hướng tăng trưởng kinh doanh. Mỗi thành viên tại đây đều được rèn luyện vững vàng về chuyên môn và tôn trọng giá trị đạo đức nghề nghiệp, giữ vững tinh thần Nhất quán - Kỷ luật đã giúp doanh nghiệp xây dựng được nhãn hàng với một bản sắc riêng.

    Đi theo chiến lược lớn mạnh trong khoảng nội lực, Chubb Life Việt Nam đặc biệt chú trọng vào chính sách đào tạo tăng trưởng nguồn nhân công, tạo điều kiện để mỗi người phát huy hết năng lực của mình.

    ngoài ra, mỗi viên chức còn có dịp học hỏi và lớn mạnh sự nghiệp chuẩn y những chương trình tập huấn toàn diện được ngoài mặt bài bản theo tiêu chuẩn quốc tế, và được thiết bị gần như những công cụ công nghệ số hiện đại để cùng doanh nghiệp tạo ra các trị giá khác biệt và chuyên dụng cho các bạn 1 bí quyết thấp nhất.

    có thể nhắc 1 trong những dấu ấn riêng của Chubb Life Việt Nam là đã vun đắp thành công mô phỏng doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ theo tiêu chuẩn quốc tế nhưng được điều hành và quản lý bởi nhóm nhân sự thuần Việt.

    ngày nay, công ty đang có nguồn nhân lực ước mơ có gần 400 nhân sự được đào tạo bài bản, gần 46.000 điều hành và Đại diện buôn bán giỏi và hết dạ trên toàn quốc.

    sở hữu chiến lược phát triển nhân sự đúng đắn, đầu tháng 7-2020 Chubb Life Việt Nam được vinh danh là 1 trong các "Nơi khiến việc tốt nhất Châu Á năm 2020" do HR Asia - báo chí Nhân sự uy tín bậc nhất tại khu vực Châu Á đơn vị khảo sát và bình chọn.

    Chubb Life Việt Nam: Đất lành cho thế hệ trẻ phát triển - Ảnh 2.

    Phó giám đốc điều hành Chubb Life Việt Nam - Bà Mai Thị Thanh Vân nhận giải thưởng trong khoảng Ban đơn vị

    Đây là giải thưởng uy tín được diễn ra thường niên nhằm vinh danh những đơn vị và tập đoàn to ở nhiều quốc gia trên khắp Châu Á có môi trường khiến cho việc tốt nhất, tại Việt Nam giải thưởng được diễn ra từ năm 2018.

    Kết quả bình chọn được Phân tích bởi hội đồng giám khảo là những chuyên gia nhân sự cấp cao khiến cho việc trong phổ biến ngành nghề, thông qua các tiêu chí như Đánh giá về quy mô hoạt động kinh doanh; văn hóa doanh nghiệp; môi trường khiến cho việc; mức độ ưng ý và gắn kết của nhóm nhân viên; cùng nghiên cứu độc lập đối mang uy tín công ty trên thị phần tuyển dụng.

    Kết quả dò hỏi tại Chubb Life Việt Nam duyệt 3 yếu tố tác động trực tiếp đến chừng độ chấp thuận của nhân viên là giá trị then chốt, trị giá tư nhân và giá trị tập thể đều đạt ở mức cao hơn so mang làng nhàng của toàn ngành nghề.

    Chubb Life Việt Nam: Đất lành cho thế hệ trẻ phát triển - Ảnh 3.

    Kết quả khảo sát tại Chubb Life Việt Nam về mức độ ưng ý của nhân viên đều đạt ở mức cao hơn so với trung bình của toàn ngành

    Ông Lâm Hải Tuấn, chủ toạ Hội đồng Quản trị kiêm tổng giám đốc Chubb Life Việt Nam chia sẻ: "Điều chúng tôi tự hào về nguồn nhân lực tại Chubb Life Việt Nam là đội ngũ nhân sự thuần Việt luôn sẵn sàng khiến cho mới mình để cùng nhau thông minh ra những giá trị dị biệt, đồng thời vẫn giữ vững giá trị then chốt về chuẩn mực đạo đức của doanh nghiệp.

    Tại Chubb Life Việt Nam, mỗi thành viên không chỉ xem công ty là nơi để vững mạnh trục đường sự nghiệp, mà đây còn chính là ngôi nhà chung cùng san sẻ, gắn kết và vững mạnh bản thân’’.

    Nguồn: theo tuổi xanh đưa tin


    0 comments:

    Post a Comment