• Cuộc sống thật diệu kỳ!

    Thêm chọn lọc sản phẩm bảo hiểm nhân thọ tại chuỗi cầm cố tài sản F88


    F88 cùng MAP Life mở rộng danh mục sản phẩm bảo hiểm nhân thọ, khai triển phân phối sản phẩm bảo hiểm kết liên chung Gia Đình Là Nhà.
    trong khoảng tháng 7.2020, phần nhiều Các bạn của F88 sẽ với thêm những tuyển lựa kế hoạch vốn đầu tư gia tăng bảo vệ cho cuộc sống phải chăng đẹp hơn, trọn vẹn hơn sở hữu sản phẩm liên kết chung Gia Đình Là Nhà. Sản phẩm bảo hiểm này được công ty Bảo hiểm Nhân thọ MAP Life kiểu dáng với chỉ tiêu cao nhất là “giúp bạn thực hiện ước mơ nâng cao chất lượng cuộc sống” chuẩn y việc đáp ứng những nhu cầu thường xuyên đổi thay trong cuộc thế như tích lũy vốn đầu tư, giá bán học tập cho con, du lịch, vui chơi tiêu khiển cho gia đình, săn sóc sức khỏe, kiểm soát an ninh bản thân và gia đình trước những rủi ro khó lường trong cuộc sống và an hưởng cuộc sống nghỉ hưu.

    Thêm lựa chọn sản phẩm bảo hiểm nhân thọ tại chuỗi cầm cố tài sản F88 - ảnh 1

    Cả nhà của F88 khi tham gia sản phẩm Gia Đình Là Nhà sẽ được lợi quyền lợi tạm thời ứng và rút tiền khi có nhu cầu về vốn đầu tư, chủ động chọn lọc ngày đáo hạn hợp đồng hay thay đổi số tiền bảo hiểm tùy theo nhu cầu cá nhân từ khi năm thứ 5 của hợp đồng; đồng thời cởi mở rộng mức phí bảo hiểm đóng thêm.

    0 comments:

    Post a Comment