Ban đơn vị giải thưởng của Global Brand Magazine đã thông tin công nhận Bảo hiểm Bảo Việt thắng 2 đề cử giải thưởng hạng mục về Bảo hiểm (Insurance Awards) năm 2020 gồm đơn vị bảo hiểm Phi Nhân Thọ đạt Chất lượng nhà cung cấp Các bạn thấp nhất Châu Á (Best Insurance Brand for Customer Service, Asia) & tổ chức bảo hiểm Phi Nhân Thọ được tín nhiệm nhất Châu Á (Most Trusted General Insurance Brand, Asia). Giải thưởng xét trên các mục tiêu cam kết đeo đuổi những trị giá vượt bậc về yếu tố sáng kiến, chất lượng, hoạt động nhãn hàng, vận dụng cộng nghệ, quản trị rủi ro, nhà cung cấp người mua và kết quả kinh doanh tạo môi trường bảo hiểm năng động cho lĩnh vực bảo hiểm phi nhân thọ.
mang tôn chỉ “Khách hàng là trung tâm”, Bảo hiểm Bảo Việt ko ngừng đi đầu tạo nên những đột phá nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng về sản phẩm nhà sản xuất. Trong kỷ nguyên 4.0, từ sự thấu hiểu Cả nhà, Bảo hiểm Bảo Việt đã vận dụng hàng loạt biện pháp áp dụng khoa học số trên toàn diện hệ thống trong các hoạt động: bán hàng, quản trị, săn sóc, cấp đơn đến những trật tự giải quyết lợi quyền bảo hiểm,… cho phép người dùng “tối đa hóa” ích lợi khi tróc nã thông tin chi tiết, đăng ký tham dự và nhận quyền lợi tiện dụng duyệt thao tác trực tuyến. Cộng với đấy, việc ứng dụng người nào, Chatbot trong những hoạt động giới thiệu, giải đáp sản phẩm bảo hiểm tới Cả nhà cũng được triển khai và cải tiến để tăng hiệu quả, tiện dụng.

Trước tình hình đại dịch Covid quay trở lại và sở hữu thể tác động lần hai đến kinh tế Việt Nam, Bảo hiểm Bảo Việt – “anh lớn” bảo hiểm phi nhân thọ tại Việt Nam vẫn cho thấy từng bước đi chắc chắn lúc liên tục ra mắt các sản phẩm bảo hiểm số (InsurTech) tới thị trường:

- hàng ngũ sản phẩm số dành cho những nhân: Bảo hiểm Du lịch: BH du lịch (Travel Easy), BH thiết bị điện tử (Gadget Easy), BH trễ chuyến bay (Flight Easy)

- hàng ngũ sản phẩm số dành cho doanh nghiệp: Bảo hiểm hàng hóa (E-cargo Policy), Bảo hiểm dữ liệu và an ninh mạng (Cyber Liability) và Bảo hiểm bảo lãnh (Surety Bond).

Đây là những sản phẩm bảo hiểm số lớn mạnh và khép kín chu trình từ mua, theo dõi và điều hành bảo hiểm được thực hiện nhanh gọn, linh hoạt và an toàn, mang đến trải nghiệm chưa từng sở hữu dành cho quý khách và đối tác. Theo đó, Cả nhà hoàn toàn chủ động trong việc mua, đăng ký, quản lý và theo dõi các đơn hàng bảo hiểm của mình phê chuẩn phần mềm trực tuyến. Các sản phẩm mới này đã góp phần xây dựng 1 hệ sinh thái số khép kín, an toàn và bảo mật để đem lại sự dễ dàng cho người mua và thị trường.

hy vọng tăng trưởng ngành bảo hiểm phi nhân thọ

Do cuộc khủng hoảng sức khoẻ và kinh tế với tên Covid-19, hết quý 2/2020, bảo hiểm đang mang tỷ lệ phát triển là 7%. Xét về thị phần trong lĩnh vực bảo hiểm phi nhân thọ tại Việt Nam, Bảo Việt Đứng thứ nhất trong đa dạng năm qua. 1 Nghiên cứu của doanh nghiệp cổ phần Con số phân tích Việt Nam (Vietnam Report) đã đưa ra những Phân tích về ngành nghề Bảo hiểm – tình hình vững mạnh và các thay đổi để thích nghi trong bối cảnh “bình thường mới”. Theo đấy, thị trường bảo hiểm năm vừa qua tiếp tục duy trì đà phát triển cao, ổn định, góp phần thực hiện tiêu chí chung là xây dựng nền vốn đầu tư đất nước lành mạnh, đảm bảo giữ vững an ninh vốn đầu tư, ổn định kinh tế vĩ mô.

từ đầu năm cho đến nay, tổng doanh thu phí bảo hiểm ước đạt 160.180 tỷ đồng, nâng cao 20,54%, trong ấy, công ty bảo hiểm phi nhân thọ ước đạt 52.387 tỷ đồng và công ty bảo hiểm nhân thọ đạt 107.793 tỷ đồng. Những doanh nghiệp bảo hiểm đã chi trả lợi quyền bảo hiểm ước đạt 44.006 tỷ đồng.
Theo số liệu của Tổng cục Báo cáo, doanh thu phí bảo hiểm toàn thị trường 6 tháng đầu năm 2020 tăng 11% so có cộng kỳ năm trước (quý II/2020 ước tính nâng cao 6%), trong ấy doanh thu phí bảo hiểm ngành phi nhân thọ tăng 7%. 6 Tháng cuối năm 2020, những doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ hy vọng sẽ lấy lại được đà phát triển, và sẽ về đích có tốc độ lớn mạnh 2 con số%.

Vietnam Report cách đây không lâu cũng công bố danh sách Top 10 công ty bảo hiểm uy tín năm 2019, những cái tên nổi trội như Bảo hiểm Bảo Việt, PVI, Bảo hiểm Petrolimex … vẫn giữ thứ hạng cao nhất. Trong đó, Bảo hiểm Bảo Việt tiếp diễn độc chiếm ngôi vị số 1 trên bảng danh sách dành cho mảng bảo hiểm phi nhân thọ với thị trường xấp xỉ 20%.

Luôn giữ vững tôn chỉ đặt các bạn làm trọng tâm, Bảo hiểm Bảo Việt ko ngừng đi đầu tạo nên các đột phá nhằm tăng trải nghiệm các bạn về sản phẩm dịch vụ cũng như đáp ứng nhu cầu càng ngày càng gia nâng cao về sự tiện dụng, chóng vánh và được cá nhân hoá giành cho người sử dụng. Định hướng chiến lược của Bảo hiểm Bảo Việt là đẩy mạnh vận dụng cách mệnh khoa học 4.0 trong các hoạt động buôn bán cũng như công tác quản trị nhằm đem lại nhà sản xuất sản phẩm sở hữu tính linh động cao, gần gũi sở hữu nhu cầu tiêu dùng của Khách hàng; đồng thời ấy là vun đắp và khai triển những sản phẩm mới, cấu trúc lại sản phẩm đã sở hữu thích hợp với từng phân khúc quý khách cũng như nhu cầu của thị trường. Cũng trong hai năm mới đây, Bảo hiểm Bảo Việt đã và đang khai triển đến Các bạn áp dụng Baoviet Direct - vận dụng tích hợp điều hành bảo hiểm trên điện thoại dành cho người mua tư nhân – có một trong các tính năng chính là thẻ bảo hiểm điện tử Baoviet ID. Bên cạnh đó, công ty cũng hiệp tác triển khai MyDoc và Telemedicine - vận dụng khám chữa bệnh trực tuyến giúp bệnh nhân tiếp cận chóng vánh, tiện lợi màng lưới nhà sản xuất trông nom sức khỏe bao gồm giải đáp của thầy thuốc, kê đơn, nhật ký sức khỏe tư nhân hay các chương trình quản lý bệnh trạng dài hạn. Phân tích những trị giá mang lại dựa trên chỉ tiêu thành quả đạt được và sáng tạo đổi mới, Bảo hiểm Bảo Việt đã nhận được giải thưởng "Mobile App Insurance Initiative of the Year – Vietnam (Sáng kiến vận dụng bảo hiểm của năm tại Việt Nam)” do Insurance Asia Awards 2020 đã trao tặng ghi nhận và vinh danh những công ty bảo hiểm tại Châu Á thực hiện các sáng kiến với tính đột phá, góp phần đem lại đổi thay hăng hái cho sự phát triển của thị trường bảo hiểm, đặc thù là trong bối cảnh thiên hướng sử dụng đổi thay chóng vánh đang đặt ra đa dạng thách thức dành cho các doanh nghiệp bảo hiểm.

Trên chặng con đường tiếp theo, Bảo hiểm Bảo Việt sẽ tiếp tục tụ họp vào điểm hay nội lực, gia tăng ưu điểm sáng tạo, thích nghi nhanh khuynh hướng thế giới để mau chóng hội nhập và bứt phá xứng tầm với vị thế của một ”Thương hiệu Việt, trị giá quốc tế”.