• Cuộc sống thật diệu kỳ!

    Đơn vị bảo hiểm to ở Mỹ vận dụng ai ra sao


    các doanh nghiệp bảo hiểm to ở Mỹ như State Farm, Liberty Mutual, Allstate, Progressive tăng trưởng khoa học học máy để cải thiện hoạt động buôn bán.

    Bảo hiểm là một ngành cạnh tranh, đóng góp khoảng 507 tỷ đô la Mỹ, tương đương 2,7% tổng sản phẩm quốc nội Mỹ. Lúc Anh chị ngày càng chú ý và tuyển lựa kỹ hơn sản phẩm bảo hiểm, đơn vị cung cấp dịch vụ này đã đầu tư mạnh vào khoa học học máy (Machine Learning) để cải thiện hoạt động buôn bán, tăng trải nghiệm và chấp thuận của người mua.

    Theo 1 phân tích của Opportunity Landscape về người nào trong bảo hiểm, mang khoảng 46% vận dụng sản xuất biện pháp hoạt động khiếu nại và 43% cho phát hành bảo hiểm.

    Công nghệ học máy (Machine Learning)

    kỹ thuật học máy (Machine Learning) giúp công ty bảo hiểm phân tích dữ liệu người dùng.

    Trong danh sách tổ chức bảo hiểm top đầu của Mỹ, ai được áp dụng đa dạng trong chatbot để giải đáp, chỉ dẫn cho đại lý hình thức kinh doanh. Thuật toán học máy còn giúp thu thập dữ liệu người dùng, thông báo sản phẩm mới cho quý khách, từ ấy mở rộng theo dõi xu hướng thị trường, xác định cơ hội kinh doanh cho tổ chức.

    State Farm

    State Farm là tập đoàn bảo hiểm to ở Mỹ gồm rộng rãi công ty con, mang trụ sở chính đặt tại Bloomington, bang Illinois. Trong phấn đấu xác định tài xế mất hội tụ bằng khoa học thị giác máy tính (computer vision), State Farm đã phát động một cuộc thi trực tuyến vào năm 2016, lôi kéo một.440 người tham gia có tổng tầm giá 65.000 đô la cho 3 cấp độ giải thưởng.

    Người tham gia được thử thách sở hữu nhiệm vụ phân chiếc hành vi tài xế bằng cách thức dùng danh sách danh mục gồm lái xe an toàn, hoạt động nhắn tin, vận hành radio, chuyện trò điện thoại... Điểm số cuộc thi được tính trị giá tối thiểu từ 0-1, người tham gia đạt được điểm càng sắp 0 càng thấp.

    Vị trí trước nhất đạt được số điểm 0,08739 tiêu dùng 2 mô hình kết nối tâm thần và phân chiếc hình ảnh, hội tụ vào 2 vùng ảnh chính là vùng đầu và phần dưới cùng bên phải nơi với vô lăng điều khiển.

    từ giác độ chiến lược kinh doanh, việc thu thập và phân tích dữ liệu lái xe giúp tổ chức bảo hiểm State Farms tùy chỉnh gói bảo hiểm, ưu đãi cho quý khách. Việc thu thập, phân tích dữ liệu là 1 trong những đóng góp quan trọng của ai trong ngành nghề bảo hiểm.

    Liberty Mutual

    Vào tháng 1/2017, Liberty Mutual ban bố kế hoạch tăng trưởng ứng dụng từ ai trên ôtô và sản phẩm giúp đem lại sự an toàn cho lái xe. Solaria Labs, một cơ sở ươm tạo đổi mới do Liberty Mutual thành lập đã ra mắt 1 cổng thông tin dành cho nhà phát triển API, tích hợp nội dung độc quyền và dữ liệu công khai của doanh nghiệp về cách thức tăng trưởng của khoa học này. Giao diện lập trình ứng dụng API là bộ dụng cụ phân phối kế hoạch chi tiết để xây dựng những áp dụng phần mềm.

    Tham khảo giải pháp bảo hiểm cho người rường cột tại: http://muabaohiemnhantho.org/mua-bao-hiem-nhan-tho-cho-vo-chong

    đơn vị bảo hiểm này thí nghiệm 1 giải pháp giúp lái xe can hệ đến vụ tai nạn xe khá hoặc chủ xe Nhận định thiệt hại của phương tiện bằng camera điện thoại. Ứng dụng này sẽ tổng hợp, phân tách dựa trên hàng nghìn hình ảnh của những vụ tai nạn xe, sau đấy ước tính tầm giá sửa chữa thiệt hại cho chủ công cụ.

    Sáng kiến này còn cung ứng số lượng trường hợp tử vong do xe cơ giới trong năm 2016 đạt đỉnh 40.200 vụ, đây là số vụ tai nạn cao nhất được ghi nhận trong gần một thập kỷ. Từ góc kinh độ tế, giá bán y tế trong 1 năm để xử lý hậu quả sở hữu thể lên đến 80 tỷ đô la Mỹ. Cục Thống kê lao động Mỹ ước lượng mức lương làng nhàng của 1 người đảm đương Đánh giá thiệt hại là 63.510 đô la trong năm 2016.

    Vào tháng 5/2016, Liberty Mutual đã phát động sáng kiến đầu cơ giả mạo hiểm Liberty Mutual Strategic Ventures (LMSV) trị giá 150 triệu USD. Trong công đoạn đầu, LMSV tụ hội vào khoa học và nhà sản xuất sáng tạo dành riêng cho ngành nghề bảo hiểm.

    Con số thường niên của Liberty Mutual năm 2016 Đánh giá kỹ thuật là một trong các lĩnh vực biến động nhất của thị trường chứng khoán. Đơn vị kỹ thuật mang rủi ro to vì doanh thu có xu hướng ít dự đoán hơn và một số tổ chức sở hữu thể gặp phải tổn thất đáng kể. Bên cạnh đó, tiềm năng tăng trưởng trong tương lai của lĩnh vực điện toán đám mây, lăng xê khoa học số, trí tuệ nhân tạo và đồ vật kết nối là rất cao. Liberty Mutual nhấn mạnh những khoản đầu tư vào khoa học để tận dụng khuynh hướng đang nổi lên của thị trường.

    Allstate

    Allstate được xây dựng thương hiệu năm 1931 và chuyên dụng cho hơn 16 triệu gia đình Mỹ. Allstate Corporation là một trong những tập đoàn bảo hiểm lớn nhất trên toàn cầu và là doanh nghiệp bảo hiểm tài sản và thương vong to nhất tại Mỹ.

    Allstate cộng tác mang Earley Information Science (EIS) - cơ quan phân tách dữ liệu giúp tổ chức cải thiện hoạt động buôn bán, đã vững mạnh trợ lý ảo ABle, được xem như chuyên gia bảo hiểm tổ chức của Allstate. Mục tiêu ABle là hỗ trợ đại lý tìm kiếm thông báo về gói bảo hiểm thương nghiệp Allstate Business Insurance (ABI).

    Trước lúc ABle được triển khai, đại lý đã quen bán sản phẩm tư nhân (bảo hiểm sức khỏe tư nhân, bảo hiểm nhân thọ...). Ngoài ra, khi tổ chức quyết định chuyển trọng tâm kinh doanh sang bảo hiểm thương mại, phổ quát đại lý tỏ ra khá bối rối khi tiếp cận thông báo để giải đáp các bạn. Trọng điểm săn sóc quý khách của Allstate dày đặc nghi vấn tới từ đại lý và phải mất thời kì chờ đợi để nhận câu tư vấn, một vài trường hợp còn mất hiệp đồng mang khách. Đại diện ABle cho biết trong Con số hướng dẫn cho đại lý, đơn vị này đã với trích dẫn về phát hành sản phẩm ABI. EIS cho biết mỗi tháng, ABle đã xử lý 25.000 đề nghị hướng dẫn từ đại lý.

    Bước đi chiến lược của đơn vị phù hợp mang nghiên cứu về xu thế bảo hiểm của tập đoàn giải đáp Boston và Morgan Stanley. Thống kê cho rằng cái sản phẩm bảo hiểm cá nhân sẽ giảm mạnh, trong đó thị phần bảo hiểm ôtô tư nhân đến năm 2030 được dự đoán sẽ giảm 65%. Một nhân tố khác đóng góp vào xu thế này là sự ra mắt của xe tự lái.

    Trong Báo cáo thường niên năm 2017 của Allstate, công ty đàm đạo về nỗ lực trau dồi kiến thức chuyên môn của đại lý với mục tiêu định vị phát triển thành cố vấn đáng tin cậy cho các bạn. Theo ấy, Allstate đảm bảo sẽ triển khai công nghệ, quy trình, giáo dục, tập trung vào khởi tạo mối quan hệ và lấy người mua khiến cho trọng tâm. Đồng thời tinh giản, tự động hóa thứ tự nhà sản xuất, cho phép đại lý hội tụ phổ biến hơn vào việc tư vấn.

    Progressive

    công ty bảo hiểm Progressive tận dụng thuật toán học máy vào phân tách dự đoán dựa trên dữ liệu thu thập từ trình điều khiển dữ liệu Các bạn. Trong một tuyên bố về hoạt động viễn thông, Progressive cho biết áp dụng Snapshot đã giúp đơn vị thu thập 14 tỷ dữ liệu.

    Đại diện Progressive cho biết họ đang thu thập phổ thông dữ liệu sở hữu tốc độ nhanh hơn. Vấn đề đơn vị gặp phải chính là thời gian phân tách, cho nên quyết định tiêu dùng thuật toán học máy là cách để họ hiểu rõ hơn về dữ liệu đang có, từ đấy đưa ra dự đoán các gì sẽ xảy ra trên thị trường bảo hiểm.

    Pavan Divakarla - Trưởng bộ phận dữ liệu và phân tách dữ liệu buôn bán của Progressive nhận định: "Chúng ta với có thể giải quyết nhu cầu mô hình hóa dữ liệu và dự báo vì chúng ta có thông lượng (throughput) nhanh hơn".

    Trong Thống kê thường niên năm 2016 của Progressive, tổ chức đã đánh dấu sự gia tăng loại sản phẩm bảo hiểm thương nghiệp trong khoảng 0-9% quá trình 2014-2016. Đồng thời, sản phẩm bảo hiểm cá nhân cũng nâng cao trong khoảng 2-6% trong cộng khoảng thời gian. Tổng doanh thu năm 2016 đạt 23,4 tỷ USD.

    Nguồn theo: VNexpress đưa tin.


    0 comments:

    Post a Comment